PHÒNG HÀNH CHÍNH - TỔNG HỢP
17/3/2015 15:55' Gửi bài In bài
 Các nhiệm vụ cụ thể:
          1. Công tác văn thư, lưu trữ, phô tô, đánh máy, in ấn tài liệu, thường trực, giao dịch, tiếp khách.
          2. Tổng hợp tình hình các mặt hoạt động, phối hợp làm việc giữa các bộ phận trong Nhà trường; tổng hợp, soạn thảo các loại báo cáo, văn bản.
          3. Xây dựng, tổng hợp và lên kế hoạch hoạt động hàng tuần của toàn Trường.
          4. Tham mưu tổ chức xây dựng phong trào thi đua, tổ chức đăng ký, xét duyệt, tổng kết công tác thi đua, khen thưởng.
          5. Tổ chức công tác  lao động, vệ sinh môi trường đối với học sinh, sinh viên.
          6. Chuẩn bị và phục vụ các hoạt động dạy và học, các cuộc họp, hội nghị, lễ mít tinh, các ngày kỷ niệm trong năm.
          7. Tổ chức khám sức khỏe tuyển sinh, khám sức khỏe định kỳ, sơ cứu ban đầu và làm các thủ tục khám chữa bệnh cho cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh, sinh viên.
          8. Tổ chức thực hiện các hoạt động về xây dựng cơ bản, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị, quản lý cơ sở vật chất, điện, nước.
          9. Làm các thủ tục di chuyển hộ khẩu cho học sinh, sinh viên nhập trường và ra trường.
          10. Tổ chức và thực hiện công tác bảo vệ an ninh trật tự, tài sản, cơ sở vật chất.
          11. Điều hành xe ô tô đưa đón lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và học sinh, sinh viên đi học tập, công tác, đi thực tập, thực tế, tập huấn.
          12. Tham gia giảng dạy, công tác chủ nhiệm, công tác thực tập sư phạm, công tác nghiên cứu khoa học theo sự phân công của các phòng, khoa, tổ chuyên môn. 

  13. Tổ chức thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám hiệu.

        
          

Thư viện ảnh

Thống kê truy cập

Tổng số lượt truy cập: 75219 Số người đang online: 4